Monday, September 3, 2007

Maligayang pasko

Dahil Septyembre na, simula na ng pasko sa Pilipinas. Merry Christmas sa inyo. :D Hahaha.

-------------------------------------

Ayan, sumuko rin ang katawan ko. Kahit pilit kong sinasabi na sa susunod na linggo pa ako mamamatay, inatake na ako ng sakit ngayon. Ang saya. Ang dami ko pang gustong gawin pero inunahan ako ng katawan ko.

Nakakalulungkot. Tapos may exam pa ako. Ang saya talaga.

May natutunanan ko sa kaganapang ito:
Huwag pumayag sa isang shooting na 6:30 am ang calltime kung may raket ka nuong nakaraang gabi na matatapos ng madaling araw.


Ang sarap palang matutulog ng matagal. Ngayon ko na lang ulit naranasan.

4 comments:

  1. hay..ipahinga mo yan. ako rin nung wikend walang tigil ang labas. kaya ayan hindi gumaling-galing ang sipon. buti nga di ako nilagnat ng todo. pinahinga ko din agad.

    ReplyDelete
  2. hay isab, ako rin... :( ngayon, ubo... kaasar no? >:(

    ReplyDelete
  3. kelangan kong gumaling agad. bawal kasi ang may sakit dito sa bahay nang dahil kay mama. baka ma evict ako ng di oras kung di ako gumaling agad.

    at may raket pa sa linggo.

    at may exams pa ako.

    hay.. things we do...

    ReplyDelete
  4. kaasar talag kapag may sakit. tapos ang dami mong gustong/kelangan gawin. :(

    ReplyDelete