Monday, September 24, 2007

Tag! Tag! Tag! and other silliness of the world

When I was tagged before, 7 lang yung hinihingi. Ngayon, umasenso na at nadagdagan ng 8.

I have the tendency of over sharing, so this whole thing is taking me a while to pick out what I want to share. I would like to share something interesting but not disgusting nor pretty. Eh sa ganun ako.

* Each blogger must post these rules first.
* Each blogger starts with eight random facts/habits about themselves.
* Bloggers that are tagged need to write on their own blog about their eight things and post these rules.
* At the end of your blog, you need to choose eight people to get tagged and list their names.
* Don't forget to leave them a comment telling them they're tagged, and to read your blog.

1. When I'm in the bathroom, I make faces. And I pose really awkward in front of the mirror.
2. I can take a bath in five minutes. Kaya lang ako matagal sa banyo dahil habang nakaupo sa trono, marami akong naiisip na bagaya. Tulad nang "Paano kung lahat ng tao ay performer, sino ang manunuod sa kanila?" o di kaya "Paano kunag lahat ay singer, wala nang matitira para makinig sa kanila!".
3. When I ride the train, I make stories of why people ride the train. Minsan may nakita akong estudyante na uniform pero nakasimangot. Sabi ko, ayaw niya nung course niya pero pinilit lang siya ng tatay niya para daw makapag-abroad siya at matulungan ang pamilya na labag sa kalooban niya.
4. I don't shampoo my hair everyday. It is very time consuming and they say it could make your hair dry.
5. Kapag kulang ako sa tulog, minsan hindi pansin dahil bigla akong nagiging super active. Tapos nun, knock out!
6. I don't like going out with wet hair especially when I just shampooed it. If I can't avoid it, I tie my hair in a bun.
7. I procrastinate a lot. Like right now, I'm suppose to be printing materials for our exhibit. But no!!! I'm answering this.
8. The only superstition that I truly believe is the "balikan mo ako baka hindi na ako tumangkad" superstition. Really! Baka tumangakad pa ako, tapos mauudlot lang nang dahil sayo dahil milakaran ako ako habang nahiga? Ayoko nga!

I tag Alison, Feona, Santi, Dianne, Shing, Jay-r, Nar, Manong
Special request: Idagdag niya na rin ang pananaw niyo kay Kokey. Ako kasi, gusto ko ipitin yung ulo niya.

Kokey is annoying!

-------------------------------
Shooting is now over. Yehey! I can do something with my hair now. Hmm... What to do?


Having a night dedicated to being carelessly silly is fun. Nakakawala ng pagod. Magaan pa sa puso.


When I wear a high school uniform, I look 14 years old. Even without make-up. Creepy!!

1 comment:

  1. Kokey is annoying! LOL

    Ang blank kaya ng expression ng mukha nya. Creepy. Ewan ko kung ganon ba talaga kung saan siya nanggaling.

    ReplyDelete