Thursday, July 17, 2008

Inspirasyon at Sunog

Bakit ko nga ba ito ginagawa?

Nakita ko yung program ng recital namin. At nabasa ko lang ulit yung recitalists' notes namin.



And we're still somewhere observing life and leading mankind.

-------------------------------
Malapit lang yung sunog sa amin nagsimula ng madaling araw. Noong lumabas ako para pumasok, nakita ko yung usok galing sa building. At malabong masunog yung bahay namin. Hindi nga nasunog. Hindi man lang kami nawalan ng kuryente. Maayos naman ang lahat.

Pag-uwi ko, parang ordinaryong gabi lang, may mga tricycle na nakaparada sa daan. Pero may fire truck lang sa tapat namin.

Ang inaalala ko lang, san na ako magpapadentista? Malamang sunog na yung opisina ng dentista ko.

4 comments:

  1. haha. at patuloy tayong maghahangad ng mas mabuting buhay. yung mas may ibig sabihin. shet.

    gawin ulit natin ang unos. mag-iiba na ng karakter si miranda.

    ReplyDelete
  2. feeling ko mag-iiba rin yung karakter ni bastiana. :)

    ReplyDelete
  3. eto pa yung panahong ginagawa natin,may impending war nga... tapos ngayon patuloy pa rin ang giyera. hindi lang sa iraq, sa ibang parte din ng mundo.

    gawin natin. these plays are still relevant!!!

    ReplyDelete