Monday, July 7, 2008

Coming Soon "Baktiryang Nanginginain sa Nabubulok na Baka"

Virgin Labfest 4 has officially closed.

I am suffering post-production laziness. I skipped my first 3 classes to sleep and clean my room. Susmio. Halos tatlong linggo na ata yung bedsheet ko na hindi ko mapalitan gawa nang pagdating ko sa bahay ay gusto ko lang matulog. I feel like I need a jumpstart.


First Virgin Labfest na may "awards night". Hahaha. Lahat ng monolouge sa Dong-ao ay nominado sa "Best Monolouge". Pero ang nanalo ay si Rody Vera. Hahaha. Masaya. Masayang masaya.

Obviously, hindi totoo yung awards, di ba? :)



-------------
Pwede bang mabuhay na lang ako sa panaginip at pantasiya. Mas masaya pa doon.

Operadang Bakla: Ngayon gusto ko lang ng yakap, ng halik. What fool wouldn’t want that? Tama, do’n tayo. May naghihintay sa ‘king Demonyo.

5 comments:

  1. Ako may post-prod nostalgia...

    ReplyDelete
  2. hahahahahahaah!
    meron ding isa pa! BANG! yun ang title!

    ReplyDelete
  3. hay. Ako din. hahaha. At may post-prod drinking problem. Hehehehe.

    ReplyDelete
  4. Wahahaha. Sa akin maganda: Kasalanan ko bang malulong sayo?

    ReplyDelete
  5. hahahahahaha! eto pa isa!
    Don't pee on your pants now poopsie! :)

    ReplyDelete