Saturday, August 4, 2007

keme here, keme there and other chorvas

    "If you're happy and you know you say I'm Gay!"

      "I'm gay!"

---------------------------------
    Si Santi may gaydar. Ako may pimpledar. I can sense pimples. Ang labo.

--------------------------------
    I don't know why an induction ceremony needs a rehearsal. Eh di ba, susundan lang namin yung sasabihin nung nagbabasa nung oath habang nakataas ang kanang kamay?

    At alam naman namin ang tunog ng pangalan namin. Kaya kapag tinawag kami, alam na naming aakyat kami sa stage. Siguro may flower formation dapat kami kapag tinawag.

-------------------------------
    Nais kong pasalamatan muli si Santi Obcena sa kanyang ibinigay na mga kasuotan. At siyempre sa maliit na pabaon niya sa akin na kulay dilaw na muntikan nang makita ng nanay ko. At kung nakita yun ng nanay ko, baga biglang tumubo ang buhok sa ulo niya. Hehehe.


Oo, malabo talaga ang post na ito. eh sa ganun e. Kinakabag kasi ako na wala namang koneksyon sa pagsusulat nito.

No comments:

Post a Comment