Sunday, September 14, 2008

Nang Dahil sa Lumpia

Anong feeling?

Ito ang tanong sa akin ni Jk kaninang umaga nang biglang may dumating sa bahay nina Shing. Inaasahan naman ang pagdating ng taong ito. Inasahan ko na rin ang "awkardness" na papalibot sa amin.

Eh kung hindi mo ba naman nakita yung tao ng dalawang taon, ano pa ba ang magiging feeling?? Ang matindi pa doon ay wala akong balita tungkol sa kanya, inassume ko na lang na naging hermitanyo na siya or something to that effect. Hahaha.

Oo na, masama na ako kung masama. Pero ganun naman talaga. Alangan naman chikahin ko yung tao habang nagbabasa ako ng script. Pero nakakatawa ang buong araw na ito kung iisipin.

Ayan na Alison, naka-kain ka na ng lumpia, masaya ka na? May closure na, ha. Hehehe.

12 comments:

  1. may closure na 'yung craving ko for lumpia. e 'yung sa inyo meron na ba?:p bwahaha

    ReplyDelete
  2. salitang lumpia pa lang..

    alam ko na kung sino ito..

    akap ng mahigpit, na may kasamang kurot sa puwit...

    ReplyDelete
  3. lumpia = closure

    nampota, natawa ako dun...

    pwede kayang idaan na rin sa lumpia ang mga closure na hinahanap ko?
    haha.

    ReplyDelete
  4. ibinalot nang marahan ang mga buto na bahagyang bumunga (aka beansprouts)
    saka iprinito nang marahan habang may kasamang mumunting pasulyap-sulyap sa likuran.

    luto na ang balot, tuluyan nang nagsara.

    siya nga!
    ang pag-ibig ko'y lumpia.

    bow.

    ReplyDelete
  5. Ako matagal na ang closure! Bwahaha. Mga bruha talaga kayo. Halos ako pa yata ang naging topic ng peer counseling natin. Hahaha.

    ReplyDelete
  6. Hihihihi. Nakakatawa na yun pa talaga ang venue na kung saan nagkita kami. And take note, never nagmeet ang parents namin evah! sa tagal namin. Doon pa! Hahaha.

    ReplyDelete
  7. try mo! Baka magwork. Hihihihi. Or baka naman fishball o tapsilog ang paraan ng closure mo.

    ReplyDelete
  8. love it! Parang Like Water for Chocolate lang ito!

    ReplyDelete
  9. haynaco sabel.. ano na?! naghilom na ba?
    dampian mo kasi ng kaunting tubig para magsara...
    ang lumpia! hehe
    o sabihin ko sha ang mag seal?..
    ..ng lumpia?
    haay closure closure closure..
    alabyu sabel! =)

    ReplyDelete
  10. Sabi ko na nga ba magco-comment ka rin!
    Wala akong problema sa lumpia. Saradong-sarado. Kahit noong prinito, sarado pa rin. Hehehe.

    Love you too Ate Cats!

    ReplyDelete