Sunday, June 22, 2008

English Breakfast for Dinner at Bakit masarap kumain ng Ice Cream kapag malamig

It has been raining all day. DTR for Labfest was cancelled. Whew.

Mother took advantage of it and made a scrumptious English breakfast for dinner. Each plate had two pieces of bacon, hotdog (sausage alternative), bits of onions, half tomato and hash browns topped with fried egg sunny side up. Oh yeah!

Ang sarap. Sayang nga lang at hindi namin nakunan. Naubos na namin yung pagkain nung bigla kong naisip na kunan yung mga plato. Mama's cooking is the best.

For dessert, she made apple crumble with vanilla ice cream. Oh Mama. If I do move out, I'll really miss Mama's cooking. Oh yeah.

----------------------

Yun nga, may Ice cream. Nang magsimula ang tag-ulan, parang gusto ko na lang kumain ng kumain ng ice cream. Kahit na ngangatog na ako sa lamig, gusto ko pa rin ng ice cream.

Oh Ice cream.

3 comments:

  1. Akala ko mawawalan lang ng rehearsal kapag nawalan na ng bubong ang CCP. Haha.

    Hay nako kaya ayaw ko magstay sa bahay eh kain lang ako ng kain.
    Bagyo= me at home = free food = fat me.

    Bagyo go away!

    ReplyDelete
  2. Hahaha, binaha na nga last year ang Little Theater, tuloy pa rin ang rehearsal.

    Huwaw, nakakagutom naman itong entry mo. Gusto ko rin ng ice cream, hahaha. =)

    ReplyDelete
  3. Sabi nga ng kaibigan ko "Mga Patabaing Baboy".

    Tara! Mag ice cream party tayo!

    ReplyDelete