Tuesday, November 20, 2007

Isang Eksena sa Ice Cream Parlor sa Libertad at Isa Pang Tanong

May isang ice cream parlor dito sa Libertad. Naisipan namin mag-order ng "Lovers Delight" kahit nandidiri kami sa pangalan. Eh mukhang masarap e. At masarap nga naman.

Tinanong niya ako kung alin ba daw ang mas depressing, yung kami na kumakain nun or kung isang mamang kumakain ng Lovers Delight ng mag-isa. Napaisip ako.

Ano nga ba?

--------------------------------------------
Hindi yata ako gumagaling dahil lagi akong kulang sa tulog. Ang daming pinapabasa sa amin. Napapagod na ang mga mata sa kakabasa ng mga pina-photocopy na kung ano-ano tungkol sa Globalization, Diplomacy, International Law...

Ano ba itong pinasukan ko...

Hanggang ngayon, ayoko pa ring maging diplomatiko. Pero natutuwa ako sa kinukuha ko. Pero wala talaga akong balak maging diplomatiko.

Ano nga ba ang gusto ko?




No comments:

Post a Comment