Friday, November 9, 2007

Astig Lang.

Naaalala niyo yung post ko tungkol kay Paco Arespacochaga? Heto yung link para maalala niyo.

Tungkol kay Paco Arespacochaga.

Nabasa mo na? Naalala mo na? Nakita mo may nagcomment? Astig di ba?!?

Nung nakita ko sa email ko na may nag comment tungkol sa entry na ito, kinilabutan ako. Kinabahan pa nga e. Paano kung nagalit sa akin? Paano kung sabihan ako na burahin yung entry na iyun? Paano kung ano... um... paano na!! Hahaha. Na paranoid ang loka!

Tapos nung nabasa ko, tawa ako ng tawa sa tuwa. Tapos ina-add pa ako na contacts. Ang saya di ba!

-------------------------------------
Pasukan na ulit. At naninibago ako sa bago kong schedule. Wala akong pasok tuwing Tuesday at Friday. At meron na akong pasok tuwing Wednesday at Saturday. Kaya habang lahat ng gimikera at gimikero ay gumigimik ng Friday ng gabi, ako nasa bahay, nag-aaral para sa pasok sa susunod na araw. Tapos walang break yun. Simula 8:30-4:00. Galing di ba?

Tak, we will now be Tuesday people.

Sa mga gagagraduate ng '08, mabuhay kayo. Buena suerte sa huli ninyong semestre. Pagkatapos niyan, kelangan niyo nang maghanap ng trabaho. Di ba Eisa at Alyx? Hehehe.

Sa mga gagagraduate ng '09, mabuhay tayo di baleng delayed na tayo. At least, nagpupursige tayong makatapos. Jk, makakatapos din tayo ng college!

No comments:

Post a Comment