Friday, August 1, 2008

Ugly Hang Over and Something I Didn't Expect to Happen

Now I remember why I stopped drinking RedHorse. I remember why I preferred drinking Vodka cocktails. I have the nasty hang over that sucks the life out of you. And I can't complain because I know it's my fault. Hahahaha. I can't complain to my parents dahil buking na uminom ako. Hahaha.

Kaya tatawa na lang ako. Iinom ng maraming tubig at maliligo. Magdadasal na sana mawala na ang sakit sa ulo para magawa na mga dapat gawin. Hahaha.

------------------------------
Madalas may mga bagay na hindi mo inaasahang mangyari. Parang pantasya lang na kung magkatotoo, eh di masaya.

Ano ba ito ngayon? Nakakagulat na totoo nga ito. Nakakabighani na tunay ang lahat at hindi isang guni-guni.

Natatakot ako at nangangamba. Pero ganun naman ako lagi. Pero ang importante masaya ako at masaya ang lahat.

Sa mga mata mo talaga makikita ang lahat.




Corny na ako kung corny, pero ganun eh. Hihihihi.

15 comments:

  1. hahaha. Update ko kayo kapag napadpad ako minsan sa Malumanay. Bwek bwek bwek!

    ReplyDelete
  2. Ikaw rin Manang, nasa listahan ng mga makakakuha ng update. Hahahaha.

    ReplyDelete
  3. haha! alam ko na kung ano! pero i have to hear everything. up to the last detail. bwahaha

    ReplyDelete
  4. Sige, sige! Magaantay ako ng update. Hehe!

    ReplyDelete
  5. Hahaha. Gaga. Hindi noh! Pero hmmm... Hahahaha

    ReplyDelete
  6. Yikee! Hangover sa saya at hindi sa alkohol!

    Next time malasheng, try mo before going to sleep drink 2 antiAcid and 1 paracetamol. Ngwork sa akin kasi after ng isang wasakan night the next day slight headache lang meron ako :)

    ReplyDelete
  7. Kaya din ako napainom dahil di ko feel yung lugar masyado. Hahaha. Pero okay naman. Kain lang katapat ng hangover ko. :)

    ReplyDelete
  8. nkauwe k nman te?
    hnd mu n naabutan special guest ni carlo nuh?
    tumaas lng presyon nmen..
    ahahah

    ReplyDelete
  9. Oo naman. Inantok kasi ako. Hahaha. Nabalitaan ko yung special guest niyo. Buti na lang pala umalis na ako. Yung pala yung kutoban ko. Hahaha.

    ReplyDelete
  10. Korek! kung andun kp bka nahi-blood ka din ke big dadi na un..
    She's so mean..lolz.. HE pla.

    ReplyDelete
  11. Hahaha. Baka nasampal ko lang siya at nasipa sa bayag. Masaya sana iyun!

    ReplyDelete